วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ขั้นตอนการเบิกเช็ค

1. ผู้ขึ้นต้องมีบัตรประชาชน และอายุ 18 ปีขึ้นไป ( ถ้าต่ำกว่า 18 ปี ให้พาผู้ปกครองไปด้วย )
2. เดินไปหาเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกว่าขอขึ้นเช็คและให้เช็คเขาไป เขาจะบอกอีกประมาณ 1 เดือนมาเอา ( อาจจะเร็วกว่านี้)
3. คอยมาตรวจสอบดูด้วยครับ ถ้าได้ก็เซ็นรับรองว่าได้รับเงินแล้ว ( ถ้าอายุไม่ถึง 18 ให้ผู้ปกครองเซ็นรับแทนครับ )
4. รอสักครู่เขาก็จะเรียกให้ไปรับเงินที่เคาน์เตอร์ แล้วเลือกเอาว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเอาเข้าบัญชี
5. หลังจากได้รับเงินแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นครับผม


**ขึ้นได้ทุกธนาคารครับ



ขั้นตอนก็มีเท่านี้ล่ะครับ โชคดีมีตังค์ใช้ครับผม

1 ความคิดเห็น:

Mr. Sirisak Maneenop กล่าวว่า...

แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าเราจะได้เช็คตอนไหน
รับยังไง AGLOCO จะส่งเมล์มา แล้วเราต้อง ไปติดต่อกับธนาคารเหมือนแจ้งให้เขาติดต่อกับธนาคารที่เราไปติดต่อทำเรื่องรับตั๊งงั้นหรอครับ